TOP 3 địa điểm học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội có thể tham khảo

Bạn có nhu cầu tìm địa điểm học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội để theo đuổi sự nghiệp của mình? Sau đây là 3 địa chỉ đứng đầu Hà Nội về lĩnh vực dạy nghề phun xăm thẩm mỹ mời các bạn cùng tham khảo.

TOP 1. Seoul Academy – Trung tâm học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội.

Seoul Academy là cái tên rất nổi tiếng khu vực TP. HCM và một số khu vực lân cận về kinh nghiệm dạy nghề thẩm mỹ, trong đó nổi bật nhất là nghề phun thêu đieeu khắc hay phun xăm thẩm mỹ. Và ngày nay, Seoul Academy không còn giới hạn ở khu vực miền Nam mà đã có mặt tại Hà Nội – một trong hai khu đô thị lớn nhất nước ta.

Lý do Seoul Academy nổi bật hơn:

– Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được nhiều học viên đã học đánh giá rất cao.

– Chương trình đào tạo thường xuyên được cải cách phù hợp với xu hướng hiện đại.

– Đội ngũ giảng viên là những người rất nhiệt tình, tâm huyết với nghề.

– Học viên được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc sau khi hoàn thành khoá học

– Nếu sau khi kết thúc khoá học mà vẫn chưa đạt tay nghề, bạn có thể được học lại miễn phí tại trường

– Trường có khu ký túc xá riêng biệt dành cho những bạn ở xa nhà trong thời gian học nghề với chi phí hỗ trợ cực kỳ tốt…

Tại đây, chương trình học được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao, có các khoá học đơn lẻ chuyên sâu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên và đảm bảo dù ở trình độ nào thì bạn cũng sẽ theo kịp.

Nếu có nhu cầu học nghề, bạn hãy liên hệ Seoul Academy qua:

  • Địa chỉ: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • HOTLINE: 1800 0084 (miễn phí);
  • Website: seoulacademy.edu.vn

TOP 2. Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Là một địa chỉ đào tạo làm đẹp rất uy tín.- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chất lượng- Thời gian học linh hoạt cho học viên.- Được cấp chứng chỉ học nghề sau khi hoàn thành khoá học…Tại đây cũng có những khoá học cơ bản và nâng cao tuỳ bạn lựa chọn.Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

TOP 3. Bệnh viện Thu Cúc.

Địa điểm thứ ba trong danh sách này chính là bệnh viện Thu Cúc. Tại đây có nhiều ưu điểm như:- Giảng viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tỉ mỉ.- Cơ sở vật chất hiện đại.- Mỗi lớp giới hạn 20 học viên để đảm bảo chất lượng dạy học.- Tương tự như 2 địa điểm trên, sau khi hoàn thành khoá học bạn cũng sẽ được nhận chứng chỉ nghề từ bệnh viện Thu Cúc.


Tuy nhiên, để chọn được nơi học phù hợp nhất, bạn nên tham khảo thêm nhiều nơi học phun thăm thẩm mỹ ở Hà Nội khác tại bài viết: https://seoulacademy.edu.vn/hoc-phun-xam-tham-my-o-ha-noi để có thêm nhiều thông tin chính xác nhé!

Published by Seoul Academy

Seoul Academy - Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế chuyên nghiệp với các khóa học Spa, chăm sóc da, phun xăm, nối mi,... Và có hệ thống Spa Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn Twitter: https://twitter.com/seoulacademyy Pinterest: https://www.pinterest.com/seoulacademyy

Leave a comment